Usb sound card là gì - Card âm thanh, bộ chuyển đổi âm thanh máy tính cho loa 5.1, thiết bị hỗ trợ hát livestream trên Facebook giá rẻ, cực chất, cho bạn cảm giác như ở phòng thu, thăng hoa cùng cảm xúc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm các sản phẩm Card Âm Thanh - Sound Card của OEM
    • Thiết bị hỗ trợ đầu ra 4 kênh xử lý âm thanh cho máy tính phát huy hết tính năng của loa 4.1, 5.1, 7.1 nghe nhạc cực đã
    • Cổng mic in giúp kết nối micro KARAOKE, Livestream,
    • Âm thanh vòm hỗ trợ tần số tối đa 33Db,
    • Phần mềm quản lý âm thanh hỗ trợ trên các hệ điều hành: Window Xp, Win 7, WIn 8, Win 10, Ios, Mos
    • Chất lượng âm thanh tăng 5 lần so với nghe máy tính không có card âm thanh
Còn ít hoặc hết hàng
240,690 đ
Kiểm tra còn hàng
  • Hàng có sẵn tại Hà Nội
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • Bảo hành 6 tháng
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Usb sound card là gì - Card âm thanh, bộ chuyển đổi âm thanh máy tính cho loa 5.1, thiết bị hỗ trợ hát livestream trên Facebook giá rẻ, cực chất, cho bạn cảm giác như ở phòng thu, thăng hoa cùng cảm xúc

Vì sao cần mua card âm thanh

Bạn yêu thích hát karaoke nhưng dường như máy tính của bạn cho chất lượng âm thanh không tốt, âm thanh phát ra không như các ca sĩ chuyên nghiệp hát, hôm nay HERA Building sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng hữu ích để mang lại cho âm thanh karaoke tuyệt vời.

Từ nay bạn có thể thoải mái hát livestre  thoải mái mà không phải lo nghĩ gì về chất lượng âm thanh, Sound card Hera 5.1 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi người nói card âm thanh là không cần thiết bởi lẽ trên thực tế âm thanh onboard (tích hợp sẵn trên bo mạch chủ) đã được phát triển trong những năm qua khiến cho card âm thanh truyền thống trở nên lỗi thời.

Trong nhiều trường hợp, đặc biệt là trên các máy tính đời mới, điều này là chính xác. Tuy nhiên, âm thanh onboard vẫn còn có thể bị nhiễu điện (do âm thanh được xử lý bởi bo mạch chủ vốn còn phải vận hành thêm cho các thành phần khác của máy tính), trong khi đó âm thanh onboard trên các mẫu máy tính "cổ lỗ sỉ" có thể tạo ra một thứ âm thanh thật khủng khiếp.

Vì vậy, nếu đang làm việc với một máy cũ có âm thanh onboard nghèo nàn, hoặc trình điều khiển âm thanh không hỗ trợ, có lẽ bạn nên mua cho mình một card âm thanh.

Bên cạnh đó, nếu là một game thủ chuyên nghiệp hay người dùng đam mê âm thanh cao cấp, thì việc mua một card âm thanh là quyết định sáng suốt.

Lợi ích của card âm thanh

Ngoài việc tăng chất lượng âm thanh, một card âm thanh có thể mang đến cho người sử dụng vài lợi ích đáng kể khác.

- Hỗ trợ kênh âm thanh 5.1 và 7.1 nhằm cung cấp thêm cổng cho hệ thống âm thanh vòm tốt hơn, và khả năng định hướng âm thanh cho tai nghe tuyệt vời hơn.

- Thêm nhiều cổng âm thanh cho hệ thống. Khi bạn đầu tư một chiếc micro để hát karaoke nhưng loay hoay không biết làm cách nào để hát karaoke trên máy tính, chiếc Sound card này sẽ giúp bạn điều đó

- Khi hoạt động, card âm thanh sẽ giảm tải cho CPU bằng cách sử dụng chip xử lý âm thanh riêng. Tuy nhiên, với phần cứng hiện đại ngày nay thì sự khác biệt này không đáng chú ý.

- Chống lại sự can thiệp của điện. Card âm thanh cao cấp thường sẽ có một bộ phận lá chắn để ngăn hiện tượng nhiễu điện gây ra bởi các thành phần khác trên máy tính. Nhưng ngay cả khi card âm thanh không có bộ phận lá chắn thì hiện tượng nhiễu điện cũng khó xảy ra khi bạn cắm vào khe PCI thấp nhất trên bo mạch chủ.

- Chất lượng âm thanh và bass chính xác hơn. Nếu đang sử dụng một âm thanh onboard, khi chuyển sang card âm thanh bạn sẽ thấy chất lượng âm thanh cải thiện một cách rõ rệt. Sự khác biệt này khi bạn sử dụng một dàn âm thanh 5.1 hoặc một chiếc tai nghe chất lượng tốt. Những ca khúc hay sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

Bạn còn mong chờ gì nữa, hãy ring ngay một chiếc sound card Hera 5.1 về để thưởng thức trọn vẹn những ca khúc yêu thích!

 

Bộ sản phẩm bao gồm

1 x Sound card 5.1, 1x dây cáp

Thông số chi tiết sản phẩm

Thương hiệu: OEM
SKU: 209936742_VNAMZ-262190092
rgb lighting: YES
Thời gian bảo hành: 6 tháng
Dòng sản phẩm: 102N HRB 06T CARD AT 271
Số kênh: 7.1
Chế độ xuất âm thanh: Âm thanh 5.1
Loại bảo hành: Bằng Hóa đơn mua hàng