Màn hình máy tính để bàn Dell 17 Monitor, 17 inch (độ phân giải cao, góc rộng, chuẩn màu cho đồ họa, VGA), box, hàng nhập khẩu, tặng Chuột phím khi mua Màn hình này kèm Case, bảo hành 12 tháng.

Thương hiệu: Dell | Xem thêm các sản phẩm Màn Hình Máy Tính - Desktop của Dell
    • Model Name: Dell 17 Monitor, 17 inch. Nhà SX: Dell Inc. Screen Type: Active matrix - TFT LCD. Viewable Image Size: 17 inches (17-inch viewable image size). Aspect ratio: 5:4 Pixel Pitch: 0.264 mm. Typical Response Time: 5ms typical. Viewing Angle: 160°(vertical) typical, 160° (horizontal) typical. Luminance (Brightness): 250 cd/m2 typical. Contrast Ratio: 800:1 typical Number of colours: 16.7 Million. Highest preset resolution: 1280 x 1024 at 75 Hz. AC input voltage: 100~240 VAC/50/60 Hz. Operating (Typical - Maximum): 34W - 40W. Connectors: VGA. Bảo hành: 12 Month.
Còn ít hoặc hết hàng
1,490,000 đ
Kiểm tra còn hàng
  • Hàng có sẵn tại Hà Nội
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • Bảo hành 12 tháng
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Màn hình máy tính để bàn Dell 17 Monitor, 17 inch (độ phân giải cao, góc rộng, chuẩn màu cho đồ họa, VGA), box, hàng nhập khẩu, tặng Chuột phím khi mua Màn hình này kèm Case, bảo hành 12 tháng.

Cùng với những chiếc máy tính đẳng cấp, Dell còn nổi tiếng với những chiếc Màn hình LCD.

Công nghệ sản xuất Màn hình của Dell Inc đã luôn dẫn đầu thị trường Màn hình toàn thế giới. Hiện nay chưa có thương hiệu nào sản xuất được những siêu phẩm như Dell Inc.

Tất cả Màn hình LCD của Dell đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cực kì khắt khe về mọi mặt. Về kiểu dáng luôn rất hài hòa với mọi không gian và đặc biệt là sự kết hợp tuyệt vời với các sản phẩm khác của Dell như Case, Chuột, Phím. Mọi chiếc LCD Dell đều tinh tế đến từng chi tiết, từng góc cạnh, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm thương hiệu bình dân. Kiểu dáng luôn vừa khỏe khoắn, tinh tế vừa sang trọng, mượt mà.

Về chất lượng hình ảnh, Panel của LCD Dell luôn xuất ra hình ảnh trung thực nhất, góc nhìn rộng, độ sáng rất cao, siêu nét. Và điều đặc biệt nhất để so sánh đó chính là độ bền. Một chiếc LCD Dell dùng sau 5 năm vẫn xuất ra hình ảnh gần như một chiếc màn hình mới tinh. Còn các dòng màn hình bình dân khác như ACER, ASUS, AOC… chỉ dùng sau 1 năm chúng ta sẽ thấy sự xuống cấp đến tồi tệ như lệch màu, tối, giảm độ nét… Nếu muốn so sánh, chúng ta chỉ có thể gọi ra một số thương hiệu như SONY, HP, SAMSUNG, VIEWSONIC. Các thương hiệu này đều có mặt mạnh, mặt yếu, tuy nhiên khi xét về tổng thể mọi vấn đề thì vẫn thuộc TOP dưới của LCD Dell.

Không chỉ cho độ bền về hình ảnh, LCD Dell còn được sản xuất với chất liệu cực kì cao cấp. Dell không chạy đua theo trường phái mỏng, nhẹ. Những chiếc LCD của Dell luôn vô cùng nặng, và cũng khá dầy. Bởi Dell suy nghĩ khác. Dùng một chiếc màn hình, chúng ta quan trọng hơn tới sự tổng hòa về hình dáng với cảnh quan, tới chất lượng hình ảnh và độ bền khi sử dụng, chứ không chú trọng tới độ mỏng, nhẹ của chiếc màn hình. Vì vậy Dell luôn cho ra lò những chiếc LCD mà dân tín đồ của Dell phải săn lùng mới mua được, và chỉ mua được với cái giá có thể gọi là “chát”. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, kì công cho chất liệu giúp cho màn Dell luôn hoạt động siêu ổn định và với chất liệu không bị xuống cấp theo thời gian nên màn LCD Dell thực sự là siêu bền.

Dell 17 Monitor là chiếc màn hình tuyệt vời cho mọi công việc, kích thước vừa phải với độ phân giải rất cao sẽ phục vụ tốt nhất cho những người phải làm việc nhiều và ngồi gần.

Mọi chi tiết hiển thị vô cùng sắc nét với một góc độ rộng rãi về cả bốn hướng, màu sắc chuẩn nhất và tốt nhất cho mắt. Tuyệt vời cho học tập, đọc báo, duyệt web, làm việc văn phòng và cá nhân, tiết kiệm không gian, cho góc làm việc gọn gàng và sang trọng hoàn hảo.

Tặng kèm Bộ phím chuột khi quý khách mua Màn hình này kèm theo Cây máy tính để bàn của cùng shop trên Lazada.

TECH SPECS THÔNG SỐ KĨ THUẬT
Display Type Flat Panel LCD TFT (Active Matrix)
Nhà SX Dell™ Inc
Width 14.9 in
Depth 5.5 in
Height 15.9 in
Weight 11.7 lbs
Diagonal Size 17.0 in
Viewable Size 17.0 in
Dot Pitch / Pixel Pitch 0.264 mm
Max Resolution 1280 x 1024 / 75.0 Hz
Max Sync Rate (V x H) 75.0 Hz x 80.0 KHz
Response Time 8.0 ms
Display Screen Coating Hard coating , Anti-glare
Video Output None
Signal Input VGA
Image Aspect Ratio 5:4
Image Brightness 300.0 cd/m2
Image Contrast Ratio 450:1
Image Max H-View Angle 140
Image Max V-View Angle 120
Analog Video Signal RGB
Interfaces 1.0 x VGA - 15 pin HD D-Sub (HD-15)
Cables Included 1.0 x VGA cable
Form Factor Internal
Voltage Required AC 120/230 V ( 50/60 Hz )
Power Consumption Operational 40.0 Watt
Operating humidity range 10 - 80%
EPA Energy Star Compliant Yes
Bảo hành 12 tháng
Khuyến Mại Không

Bộ sản phẩm bao gồm

Màn hình Dell 17 inch, 01 Dây nguồn, 01 Dây VGA.

Thông số chi tiết sản phẩm

Thương hiệu: Dell
SKU: 212046398_VNAMZ-265481845
Dòng sản phẩm: Dell 17 Monitor
Loại bảo hành: Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành: 12 tháng